Tư vấn đào tạo và quản lý doanh nghiệp


Trong môi trường kinh doanh ngày nay, các vấn đề luôn luôn phát sinh và thay đổi nhanh chóng. Môi trường kinh doanh của một khu vực lại chịu ảnh hưởng rất lớn từ toàn cầu hóa, internet, công nghệ thông tin và truyền thông, thị trường tự do, chính trị, sự ra đời của các nhóm kinh tế trong khu vực, các thay đổi về nhân khẩu học, sự tiến bộ giáo dục, hành vi người tiêu dùng… Do đó các tổ chức doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức và buộc phải thích nghi để tồn tại, phát triển hiệu quả.

Tư vấn quản lý từ lâu đã được công nhận là một dịch vụ chuyên nghiệp hữu ích giúp các nhà quản lý phân tích và giải quyết vấn đề thực tế phải đối mặt với tổ chức, doanh nghiệp của họ. Mục đích nhằm phát triển hiệu năng tổ chức. Xuất phát từ việc học hỏi từ kinh nghiệm của các nhà quản lý và các tổ chức khác để áp dụng và cải tiến cách thức quản lý hiện tại.
 

consulting sigmagroupvn


Việc tư vấn quản lý chủ yếu là liên quan đến các chiến lược, cơ cấu, quản lý và hoạt động của một tổ chức. Trên cơ sở hiện trạng quản lý, quy mô, lĩnh vực của tổ chức, doanh nghiệp mà dịch vụ tư vấn quản lý sẽ đề xuất các tùy chọn, cách thức và mô hình phù hợp cho sự thay đổi, nên hay không nên bổ sung nguồn lực…

Tư vấn quản lý áp dụng nhiều hoạt động khác nhau: Chiến lược kinh doanh, tiếp thị, kiểm soát tài chính và quản lý, nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, thương mại điện tử, quản lý chuỗi cung ứng, tư vấn pháp luật, tư vấn kỹ thuật và các dịch vụ chuyên nghiệp khác...

Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp, bằng kinh nghiệm, năng lực, cũng như khả năng phân tích, áp dụng các công nghệ, mô hình quản lý tiên tiến hiện nay. Sigma luôn cố gẳng nổ lực giúp doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, bám sát xu hướng phát triển kinh tế và xã hội.

Chúng tôi sẽ dự đoán các thay đổi có thể tác động đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong tương lai, đồng thời đề xuất, đưa ra các lời khuyên để doanh nghiệp đạt được và duy trì hiệu suất kinh doanh dài hạn trong một môi trường ngày càng cạnh tranh khó khăn và phức tạp. Sigma mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển thành công.

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây