Bồn chứa khí công nghiệp


Khí công nghiệp phải được lưu trữ và sử dụng theo một cách an toàn ao nhất. Việc lưu trữ và bảo vệ nhằm tránh khỏi nguy cơ cháy nổ và ngăn ngừa ô nhiễm môi trường.

Khách hàng Sigma thường có tùy chọn hoặc là mua hoặc thuê một bồn chứa khí công nghiệp cho nhu cầu của họ. Có những ưu và khuyết điểm cho cả thuê và mua bồn chứa, phải được xem xét khi quyết định giữa việc mua một bồn chứa hoặc thuê. Thông thường, mua một bồn chứa khí công nghiệp bình thường phổ biến hơn thuê.
 

bon chua khi cong nghiep


Sigma cung cấp các bình gas cho thuê hiệu quả nhất và môi trường an toàn trong ngành công nghiệp. Nếu công ty của bạn đang tìm kiếm bồn chứa gas đáng tin cậy cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt bồn chứa tại các địa điểm thương mại khác nhau, Sigma là giải pháp cho bạn.
Chúng tôi sẽ giúp xác định các kích thước bình nhiên liệu thích hợp dựa trên ứng dụng và sử dụng của bạn bằng cách thiết lập xu hướng sử dụng lịch sử và thực hiện tư vấn tại chỗ (kích thước bình gas công nghiệp: xxx Gallon - yyy Gallon.).

Sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất trên thị trường và giá cả của chúng tôi là rất cạnh tranh, có nghĩa là bạn có thể yên tâm bạn đang nhận được tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi được cập nhật liên tục với các thiết bị mới, có nghĩa là mỗi sản phẩm là trong điều kiện tuyệt vời đã sẵn sàng cho dự án của bạn.

Để tìm hiểu thêm về cho thuê bồn gas công nghiệp của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây