Máy hút chân không


Các chân không đóng một vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu trong các lĩnh vực vật lý, hóa học, và sinh học. Ngoài ra, môi trương chân không không thế thiếu đối với các ngành công nghiệp hiện nay.
 

bom hut chan khong


Chân không là gì?

Một chân không là một không gian hoàn toàn không có vật chất (tuyệt đối chân không). Trong thực tế chúng ta nói về một chân không khi áp suất không khí trong một không gian nằm dưới áp suất khí quyển (tương đối chân không).

Các ứng dụng:
- Chân không được sử dụng trong bóng đèn sợi đốt để bảo vệ các sợi từ suy thoái hóa.
- Chân không siêu cao được sử dụng trong các nghiên cứu về chất nguyên tử sạch.
- Đóng gói chân không: sử dụng để hút không khí xung quanh hàng hóa dễ hỏng, đặc biệt là các loại thực phẩm như pho mát và thịt. Nhằm tăng thời hạn sử dụng mong muốn.
- Hàn chùm tia điện tử, hàn lạnh.
- Kính hiển vi điện tử
- Máy hút chân không định hướng: Máy hút thường được sử dụng để sản xuất ống hút, sử dụng để hổ trợ sức mạnh cho hệ thống phanh.

Máy hút chân không ứng dụng để xử lý, làm sạch hệ thống thiết bị máy móc trong các nhà máy công nghiệp. Đặc biệt là các các bồn khí công nghiệp

Để tìm các máy chân không phù hợp cho các loại hình sử dụng của bạn, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc bạn có thể sắp xếp hoặc ở chỗ bạn hoặc ở trong các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây