Bảo hành


Dịch vụ bảo hành là dịch vụ hổ trợ doanh nghiệp trong việc đảm bảo sự ổn định và hiệu quả cho thiết bị hệ thống sau khi đi vào sản xuất. Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị, máy móc hay dây chuyền có bất kì một vấn đề nào sảy ra, chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm, kiểm tra, khắc phục, hoặc thay mới các linh kiện thiết bị mà doanh nghiệp không tốn bất kì chi phí nào khác.
 

bao hanh simg ma


Công ty Sigma chuyên cung cấp các loại thiết bị: Bồn chứa khí công nghiệp, bơm khí công nghiệp, giàn hóa hơi, dây chuyền sản xuất khí công nghiệp… cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc. Khi mua các thiết bị, dây chuyền tại công ty chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được bảo hành trên từng thiết bị như thời gian đã cam kết.

Dịch vụ bảo hành của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ với bất kì phản hồi về một sự cố nào sảy đến với khách hàng. Tuy nhiên sự cố thường sảy ra rất thấp, bởi trước khi đi vào hoạt động sản xuất, chúng tôi lắp đặt và vận hành theo một quy trình chặt chẽ, đúng cách cho mỗi một thiết bị, hệ thống. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn đào tạo kỹ năng vận hành cho doanh nghiệp để đảm bảo mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ tốt đẹp, đạt hiệu quả cao nhất, đúng với công suất và hiệu năng quy định sẵn cho mỗi máy móc, thiết bị.

Xảy ra sự cố là điều không mong muốn, và khó tránh khỏi tuy nhiên chúng tôi cung cấp một dịch vụ bảo hành tận nơi, nhiệt tình và trách nhiệm.
Liên hệ chúng tôi để được bảo hành nhanh nhất.

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây