Research marketing


"Nghiên cứu thị trường là tìm kiếm một cách có hệ thống và khách quan cũng như phân tích các thông tin liên quan đến việc xác định và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực marketing." (Green và Tull).

Nghiên cứu thị trường nhấn mạnh đến hệ thống, khách quan và phân tích. Việc nghiên cứu sẽ thiết lập các nội dung liên quan theo một cơ cấu có hệ thống và khách quan. Điều này có nghĩa rằng một kế hoạch nghiên cứu chi tiết và cẩn thận được phát triển theo từng giai đoạn xác định. Nó chỉ được xem là đầy đủ nếu làm rõ: Các vấn đề nghiên cứu trong những điều kiện ngắn gọn và chính xác, các thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề, các phương pháp được sử dụng để thu thập thông tin và các kỹ thuật phân tích để giải thích cho vấn đề nêu ra.
 

nghien cuu marketing


Nghiên cứu thị trường thực hiện cho nhiều lĩnh vực khác nhau, và ở hầu hết mọi khía cạnh của thị trường: sản phẩm, bán hàng, hành vi mua, khuyến mãi, phân phối, giá cả, bao bì v.v… Nghiên cứu thị trường được xây dựng cấu trúc và có mục đích. Đây là bộ sưu tập và giải thích các dữ liệu một cách có hệ thống và khách quan để giúp giảm thiểu rủi ro trong các quyết định marketing. Các nhà nghiên cứu thị trường không chỉ tập trung quan sát các diễn biến thị trường, mà cần phải có bản kế hoạch và đề cương nghiên cứu để hệ thống tất cả những vấn đề cần làm. Thêm vào đó, các nhà nghiên cứu cần tìm kiếm và thực hiện mọi công việc để khám phá ra những sự thật ẩn sau nhiều giả định và các sai số. Đó là nhiệm vụ của các nhà nghiên cứu và phải thực sự khách quan.

Việc thu thập dữ liệu là điều cực kỳ quan trọng đối với các nhà nghiên cứu thị trường. Tuy nhiên mọt nghiên cứu thị trường tốt không phải dừng ở dữ liệu mà các dữ liệu cần được chuyển đổi thành các thông tin thực sự có giá trị với tổ chức doanh nghiệp. Từ các thông tin giá trị đó sẽ là cơ sở cho các quyết định sau này.

Không phải tổ chức/doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để nghiên cứu một cách tổng thể về các vấn đề nhằm giải quyết nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp. Việc này đòi hỏi khá nhiều nguồn lực liên quan đến nhân sự, kinh phí, năng lực nghiên cứu, dữ liệu và thời gian. Do đó chúng tôi ở đây để giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định nhanh và chính xác, giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể sảy ra. Để làm được điều đó chúng tôi luôn áp dụng theo một quy trình chặt chẽ, nhất quán và logic:
1. Xác định các vấn đề (hoặc cơ hội)
2. Thiết kế nghiên cứu
3. Thiết kế các mẫu sưu tập dữ liệu
4. Xác định mẫu
5. Thu thập dữ liệu
6. Phân tích dữ liệu
7. Viết báo cáo nghiên cứu và trình bày.

Bạn đang gặp khó khăn để đưa ra một quyết định kinh doanh hay tổ chức. Doanh nghiệp của bạn muốn biết khách hàng đang nghĩ gì và họ muốn gì. Chúng tôi là công TNHH Nghiên cứu thị trường và tư vấn quản lý SIGMA. Chúng tôi chuyên thực hiện các nghiên cứu thị trường và tư vấn quản lý cho các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mọi quyết định trở nên dễ dàng hơn.

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây