Trạm oxy trung tâm y tế


Khí oxy là một trong những loại khí quan trọng đối với trung tâm y tế hiện nay. Khí oxy giúp cho các hoạt đông khám chữa bệnh tại các bệnh viện diễn ra liên tục.

Việc xây dựng hệ thống cung cấp khí và trạm khí oxy là điều cần thiết đối với tất cả các trung tâm y tế hiện nay. Tuy nhiên các cơ sở, bệnh viện đang gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị cung cấp. Bởi không chỉ về chất lượng, độ uy tín của sản phẩm mà sau đó là các quy trình dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sủa chữa khi có sự cố sảy ra.
 

he thong khi y te trung tam


Công ty Sigma chúng tôi ngoài cung cấp các loại thiết bị khí công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp hệ thống khí, trạm oxy cho tất cả các cơ sở, trung tâm y tế hiện  nay trên cả nước. Hệ thống cung cấp oxy tinh khiết, được lưu trữ trong các thiết bị chứa an toàn và đảm bảo. Hệ thống cung cấp khí hiện đại, bền với thời gian, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu sử dụng hiện nay.

Ngoài cung cấp khí oxy và hệ thống khí oxy, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại khí và các hệ thống khí khác. Vui lòng liên hệ chúng tôi để cung cấp nhanh, chất lượng.

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây