Tư vấn và đào tạo kỹ năng vận hành


Trong tất cả các hoạt động sản xuất sử dụng các thiết bị máy móc nói chung, hệ thống dây chuyền sản xuất và tiêu thụ khí công nghiệp nói riêng, vận hành là một bước vô cùng quan trọng quyết định đến tình trạng hoạt động của nhà máy, xí nghiệp. Nếu vận hành không thành công sẽ phá vỡ kế hoạch sản xuất và dẫn đến trì trệ trong kinh doanh.

Tùy theo từng loại máy móc thiết bị mà kỹ năng vận hành khác nhau và đòi hỏi chuyên môn khác nhau. Kỹ năng vận hành là vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống. Sự thiếu hiểu biết về vận hành có thể dẫn đến giảm tuổi thọ của các thiết bị, dây chuyền, nguy hiểm hơn là dẫn đến hư hỏng hệ thống. Do đó các nhân viên phải có kiến thức chuyên môn và cần được đào tạo kỹ lưỡng trước khi tham gia vận hành.
 

tu van ky nang van hanh


Quy trình vận hành đối với mỗi một dây chuyền, hệ thống máy móc cũng khác nhau. Có thể dài hoặc ngắn tùy theo tính phức tạp của hệ thống và đặc điểm của công nghệ. Hiện nay đối với các loại hệ thống dây chuyền có quy mô lớn, đều cần đến các chuyên gia nước ngoài tham gia tư vấn đào tạo và vận hành.

Công ty Sigma chuyên cung cấp các loại thiết bị: Bồn chứa khí công nghiệp, bơm khí công nghiệp, giàn hóa hơi, dây chuyền sản xuất khí công nghiệp… cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên tư vấn và đào tạo kỹ năng vận hành các thiết bị kể trên đảm bảo an toàn và hoạt động ổn định cho toàn bộ thiết bị và hệ thống của doanh nghiệp.

Để được tư vấn và đào tạo kỹ năng vận hành, xin vui lòng liên hệ:            

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây