Khí tự nhiên

Chủ nhật - 26/06/2016 21:40
Khí tự nhiên là một trong những nguồn quan trọng nhất của thế giới về năng lượng
Khí tự nhiên là một trong những nguồn quan trọng nhất của thế giới về năng lượng. Hôm nay khoảng 30% nhu cầu năng lượng của thế giới có nguồn gốc từ khí tự nhiên. Phần lớn các khí tự nhiên được phân phối bằng đường ống ở dạng khí. Tuy nhiên, trong hai thập kỷ qua khí hóa lỏng dầu khí (LPG), chất lỏng khí tự nhiên (NGL) và hóa lỏng khí thiên nhiên (LNG) đã trở nên quan trọng hơn trong thị trường năng lượng thế giới. Khí thiên nhiên và LNG đặc biệt dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình chuyển đổi của thế giới với các nguồn sạch năng lượng.
 
Khí tự nhiên
Khí đốt tự nhiên lỏng (NGL)

Khí tự nhiên thường chứa một hỗn hợp metan và các loại khí hydrocarbon nặng hơn, cũng như carbon dioxide, nitrogen, nước và một loạt các thành phần không mong muốn khác. các thành phần không mong muốn phải được loại bỏ và các hydrocacbon nặng hơn tách ra trước khi hóa lỏng và vận chuyển khí tự nhiên. Điều này liên quan đến một sự kết hợp của hút bám tinh khiết hoặc hấp thụ và quá trình đông lạnh - tất cả đều là một phần của năng lực cốt lõi Linde Engineering.
 
Khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG)

LNG là khí đốt tự nhiên ở dạng lỏng. Để hóa lỏng khí thiên nhiên, nó phải được làm lạnh đến nhiệt độ đông lạnh khoảng -160 ° C. Là một chất lỏng, khí đốt tự nhiên chỉ chiếm 1/600 thể tích khí thiên nhiên (ở áp suất khí quyển) ở dạng khí và do đó cho phép lưu trữ kinh tế và thực tế hơn. Nó cũng sẽ dễ vận chuyển trên một khoảng cách rất lớn.

Khí tự nhiên thường được vận chuyển ở dạng lỏng khi khoảng cách rất lớn, điều kiện địa chất, động lực chính trị không cho phép xây dựng các đường ống dẫn. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình công nghệ LNG và cung cấp các giải pháp cho tất cả năng lực của nhà máy.
 
Theo: http://www.linde-engineering.com/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Khách hàng
Đối tác
Nội bộ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây