Sigmagroup

http://sigmagroup.com.vn


Khí công nghiệp

Khí công nghiệp là các loại khí được sản xuất để sử dụng trong công nghiệp.
Khí công nghiệp
Khí công nghiệp là các loại khí được sản xuất để sử dụng trong công nghiệp, phục vụ cho các mục đích sản xuất khác. Khí công nghiệp xuất hiện đầu tiên từ tự nhiên, được con người khám phá khi thổi lửa để đốt cháy.

Hầu hết các khí công nghiệp ở nhiệt độ và áp suất môi trường xung quanh được cung cấp ở dạng khí nén. Một máy nén khí được sử dụng để nén khí vào bình áp lực lưu trữ thông qua hệ thống đường ống.
 
khicongngiep sigmagroupvn


Tuy nhiên một vài loại khí dưới dạng hơi có thể được hóa lỏng ở nhiệt độ môi trường xung quanh dưới một áp suất nén.Trường hợp ngoại lệ carbon dioxide có thể được sản xuất dưới dạng rắn lạnh như là băng khô.

Khí công nghiệp được bán trong chai chứa khí và một số được bán dưới dạng lỏng trong thùng chứa thích hợp hoặc các xe tải chở chất lỏng. Các ứng dụng của khí công nghiệp được sử dụng cho súng hơi, làm mát, chất làm lạnh, phụ gia bia, tủ lạnh, nâng hạ khí, khí y tế, xử lý nước, chữa cháy...

Khí công nghiệp là những khí chúng tôi cung cấp rất tinh khiết, ở dạng khí và một số khác ở dạng lỏng. Khí được sử dụng trong quá trình công nghiệp, các ngành công nghiệp y tế và trong các ngành công nghiệp khác.

Hiện nay công ty Sigma chúng tôi cung cấp các loại khí chủ yếu như:

- Khí Oxy

- Khí Nitơ

- Khí Cacbon dioxit

- Khí Argon


Liên hệ chúng tôi để được cung cấp các loại khí sớm nhất và chất lượng

SIGMA CO., LTD
Địa chỉ: K47/8 Lê Bá Trình, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mã số thuế: 0400636872
Điện thoại: 0084 236 3602165          
Fax: 0084 236 3624767
Email: businesscenter@sigmagroup.com.vn
Website: sigmagroup.com.vn 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây